klbc is ms.K, Travel, Vietnam

Vietnamese Floor


Đi le te mới thấy Văn hóa Việt Nam mình rất ngộ, rất tổng hợp :”>

Trò chuyện ban trưa, chủ đề hôm nay là: FLOOR của các nước chúng ta =))

PBK: rất ngộ là t phát hiện ra TQ xài Floor giống Anh. 1st Floor = ground Floor

Alex: Ờ, đúng, trong khi Mỹ zà Pháp tụi t, Ground floor là ground floor, trên ground floor là 1st floor

SB: thiệt là quái gỡ! Làm sao  Ground floor = 1st Floor được!

Loyal: Nói túm lại là Ground Floor của TQ = 1st floor của Anh và 2nd floor của TQ = 1st floor của Pháp và Hà Lan. Vậy đi!

bla bla bla…..

K [cười trong bụng] Zị là VN mình là nhất! Mình có TẦNG và mình có LẦU. TẦNG TRỆT của mình là TẦNG 1 và = ground floor và 1st floor của TQ và Anh. LẦU 1 của mình = 1st floor của Mỹ, Hà Lan và Pháp. Hé hé hé hé!

Image

—-

blah blah blah…..

PBK: Nước mài xao K?

K:…..[nói sao trời hỡi…tiếng lòng gào thét]….ờ tụi teo xài cả 2

PBK:…..

Standard

Leave a Reply

