klbc, klbc is ms.K, me

Bò sát MHz


Đáng lý giờ này đã ngủ rồi. Check Mail xong, quải chả buồn ngủ nghê gì nữa.

Tui đang đi giữa muôn vàn người xa lạ và mừng rỡ nhận ra rằng còn có người đi kế bên tui và mỉm cười với tui.

Nhưng cái nỗi chán ngán của những con người ko cùng thế hệ đã đành…Ko cùng hệ đã đành…nó là cái Nông nỗi khi mà người ta chỉ nhìn thấy … chính mình khi nhìn 360 xung quanh và nhìn vô mặt người mình iu.

Bất hạnh cho tui hay cho hành tinh thì tui ko còn nho để phân biệt nữa, nhưng mà nhìn xem, thế kỷ 21 chiến tranh leo thang, thiên tai ồ ạt, và những con người ngoài kia vẫn chỉ nhìn thấy chính mình mà Ko thấy 1 ai khác. Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng cao. Ko hy vọng tràn trề thì tuyệt vọng chán chê thôi.

Để có được 1 cuộc sống tốt thiệt là rất khó.

Tui muốn tui vào một ngày đó cũng có thể thoát khỏi ba cái sự lẩm bẩm nhảm nhí này và sống chai đá vô cảm đi để cho hành tinh nổ quách đi cho khỏe nhân loại.

A good life!!! So hard!

Standard

One thought on “Bò sát MHz

Leave a Reply

