Comic Contest, klbc is ms.K, sketch & draw

Rột roạt, sột soạt.


Ai đó, nó đã dại đột kiu tui tự zới thiệu bản thưng….ây za…

 

‘______________ ‘

:cz42:

ko mới.

có nợ máo zí nhiều người nhưng ko ai biết.

ko thix nói nhiều nếu như ko ai khiến phải nói nhiều.

:cz33:
già rồi.

khó chịu.

già rồi mà còn phải làm lại cuộc đời nên khó chịu. :cz45:

nhưng nhí nhố thì vẫn nhí nhố.

:cz34:
tui muốn làm cái gì tui thix.

tui thix ngủ.

Nhưng…

sự đời ko như là mơ…

=> THIẾU NGỦ.

:cz25:
tui muốn làm cái gì tui thix.

tui thix vẽ.

Nhưng…

sự đời nào ai có ngờ…

=> KHÔNG CÓ THƯỜNG XIÊN ĐƯỢC VẼ.

:cz09:
tui muốn làm cái gì tui thix.

tui thix cái tui thix.

NÊN…

sự đời cứ việc tơi bời.

=> TUI ĐI NGỦ ZÀ TUI CỨ VẼ THÔI. :cz24:

:cz39:
đứa nèo phản đối teo chém !

Standard

Leave a Reply

