klbc, klbc is ms.K, me, Travel

Khi hạnh phúc tràn trề thì lòng tui trống rỗng?


Người ta nói trống rỗng bao gồm nhiều hình thái và sắc thái, nhiều cảm xúc và không có cảm xúc gì ráo.

Rồi cho đến một ngày tui bước vô mà như thể bước ra và lọt cái tùm xuống dưới, nhận ra rằng muốn thét lên 1 câu ngu chưa từng có trong đời

TRỜI ƠI,

TRỐNG RỖNG

TRỐNG RỖNG

ĐỒ NGU !!!

Sao bao lâu nay vẫn cứ ngu, sau bao lâu nay hoài còn ngu và bao nhiêu lâu nữa thì mới hết ngu hả trời !!!

Hạnh phúc kinh zị hồn khi mà tự nhiên tui hụt hẫn quá mạng thiệt.

Thiệt mạng hok chừng.

Có người hỏi tui rằng

Khi một cái ly đã đầy nước rồi thì làm sao mà có thể làm cho nó đầy hơn được nữa?

Rồi có ai đó cầm ly lên và đổ hết nước đi

Lâu lâu lên cơn lại lảm nhảm

Ngày mai bắt đầu từ trong đôi mắt [chớp chớp]

Tềnh êu bét đầu từ ngài hum nai [đớp đớp]

(xin lảu chớ nghiêm túc hoàn toàn là chịu hẻm nảu)

Thấy lòng trống rỗng !? thiệt hok? Sự thiệt nghĩa đen nhất có thể, thiệt hok?

Vì vậy, em ơi

hãy ôm gấu

và đi nghỉ

cho đến khi

con giông bẳn đi rồi.

Standard

3 thoughts on “Khi hạnh phúc tràn trề thì lòng tui trống rỗng?

Leave a Reply

