Daily Quote, klbc, klbc is ms.K, me

Xì Gòn của 1 coan bò sát á hả?


Tuesday, June 8, 2010 at 1:47am | Lưu trữ FB

ko biết hiện có bao nhiêu và sẽ còn có bao nhiêu, kể tới đâu hay tới đó vại.

Đầu tiên là … Vì giống tui lắm lắm lắm !!!

Thứ hai là …

sao mà nói tới đây thì ko còn gì nói nữa rồi ta !!!

Tui có một tình iu vô đối thủ dành cho cái nơi cằn khô ít nước này, cái nơi khói bụi mù mịt ra đườg cắm đầu chạy như ăn cướp …

Để mà lâu lâu, sáng sáng dậy tản bộ mới nhận ra rằng SG cũng trong và lành lă’m lựng chớ bộ chơi na !

Thứ ba có lẽ là … Trời đêm soi lòi con mắt mới thâ’y được một cục sao, bởi vậy mới vừa chửi cha thằng nhà đèn vừa hò hét khi mà tối cúp điện ko chiện chi làm ra bắt ghế chóc mỏ ngắm sao.

Đêm SG là phải ngắm thật sâu, thật lâu và thật kỹ mới thấy nó bình yên nổi. lâu quá, kỹ quá ngủ cha nó trên mái nhà má chửi trèo té xuốg ko kịp luôn, ta nói đời sống thiệt là tất bật từ trong nha` ra mút chỉ cà đao đằng xa đâu đó …

Xếp sau thứ ba chút thôi là … “Thân thiện, hô`n nhiên, bát ái … nên dễ bị lợi dụng” – Tui đag mô tả người tui iu đây, há há há ! Nếu có ai hỉu được cái nài tui ôm thắm thiết một phát thiệt lâu ! bạn tui !

Cho một vị trí mà tui luôn luôn yêu zà lúc nào cũng thix … Đây chính là … Nơi đầu tiên tui nhìn thấy, nơi cuối cùng tui nhìn thấy, nơi mà muôn vạn tình iu tui tụ lại đây ! SG của 1 con KL

Standard

Leave a Reply

