klbc is ms.K

Bước vu vơ, nhìn bâng quơ tự nhiên lại thấy thú vị ko ngờ…


Mấy ngày nay đã nhớ một số thói quen và đang có lại một số thói quen mà bản thân mình không nghĩ rằng sẽ lặp lại…

– Ngồi cặm cụi chép cái gì vậy ta??? – [thây kệ teo]

– Ngồi cặm cụi dán cái  gì vậy ta? – [hỏi nữa là đập, nín]

– 8g kém rồi bưu điện nào làm việc nữa mà đâm đầu chạy thục mạng zi? – [ko thử sao biết, đóg thì về]

– Chi zị? – [ko biết, thix zị]

– Có dịp gì đặc biệt hok? – [ko, thix zị]

– Sao zị? – […]

Thấy đời tự nhiên vui lên một chút, thấy lòng tự nhiên rung rinh 1 chút…

Hôm qua tớ đã đi bộ, hôm nay tớ cũng đi bộ, có 1 khúc ngắn củn…ko có gì, ko cùng ai nhưng vì nhớ nên lại vui…và buồn chút xíu !

Iu trái đất mình ghê ! Từ tình iu lớn tớ tìm lại được những tình iu nho nhỏ…kaka !

Rất mong ko có chi là muộn.

KL cứ bò zà tui thì cứ bước thao.

Standard

5 thoughts on “Bước vu vơ, nhìn bâng quơ tự nhiên lại thấy thú vị ko ngờ…

  1. Phung An says:

    Chị ơi, em thích cách viết của chị. Đọc em lại thấy “Cuộc đời vui quá, không buồn được!” 🙂

Leave a Reply

